Cát xây tô quận 7

1m3 cát xây được bao nhiêu m2 tường? Báo giá chi tiết cát xây tô quận 7

Cát xây tô là vật liệu xây dựng chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với mọi công trình hiện nay. Vậy cát xây tô quận 7 được dùng để làm gì? 1m3 cát xây được bao nhiêu m2 tường? Để tìm hiểu rõ hơn về cát xây tô, hãy cùng VLXD Vạn Thành Công tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của cát xây tô quận 7 trong thi công công trình

Cát xây tô có kích thước nhỏ, mịn, không chứa lẫn tạp chất nên được ứng dụng rộng rãi trong thi công công trình. Loại cát này đảm nhận nhiều chức năng như: 

  • Thành phần tạo nên chất kết dính trong vữa xây tường, giúp quá trình xây dựng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi
  • Khả năng thấm hút nước tốt giúp tạo được sự liên kết trong quá trình phối trộn xi măng với nước. Điều này giúp cho việc tạo nên những bức phù điêu đẹp, ấn tượng trở nên dễ dàng hơn, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
  • Cát xây tô có khả năng chịu nhiệt tốt nên được sử dụng để làm vữa trát tường. Đặc biệt, loại cát này có hạt nhỏ, mịn góp phần hạn chế được những vết sần không đáng có và giúp cho việc sơn tường trở nên dễ dàng hơn.

1m3 cát xây được bao nhiêu m2 tường?

Tường là bộ phận quan trọng nhất để cấu thành nên mọi công trình xây dựng. Để tạo nên độ bền vững, chắc chắn của tường, các kỹ sư xây dựng sẽ phối trộn tỷ lệ thành phần theo tiêu chuẩn.

Tùy vào từng loại cát mà khối lượng sử dụng để xây trát tường cũng có sự thay đổi nhất định. Cụ thể để xây được 1m2 tường, cát kỹ sư sẽ sử dụng các loại vật liệu có định mức như sau: 

  • Khối lượng cát đen sử dụng:  0.02 m3.
  • Khối lượng xi măng dùng để xây:  5.44 kg.
  • Gạch: 114 viên đối với tường 220 và 55 viên đối với tường 10
  • Khối lượng cát vàng cần phối trộn: 0.055 m3.
  • Khối lượng xi măng trát: 12.80 kg.
  • Nước: 20 lít.

Như vậy, ước tính 1m3 cát được trộn với xi măng và nước sẽ có thể trát được 10m2 tường.

Báo giá cát xây tô quận 7 mới nhất

Với nhu cầu xây dựng các công trình ở quận 7 ngày một tăng cao, các nhà thầu lo lắng giá cát xây tô cũng sẽ có nhiều biến động. Để các chủ thầu có thể ước tính được chi phí sử dụng cát xây tô cho công trình và lựa chọn đơn vị cung cấp tốt nhất, VLXD Vạn Thành Công cung cấp bảng giá cát xây tô quận 7 mới nhất: 

Cát xây tô quận 7 được khai thác và vận chuyển trự tiếp tại bãi
Cát xây tô quận 7 được khai thác và vận chuyển trự tiếp tại bãi

Bảng báo giá chi tiết cát xây tô quận 7

STT Đơn vị đo lường Đơn giá
1 M3 205.000 /M3
2 Bao 20.000 /Bao
3 Xe 1 tấn 205.000 /M3
4 Xe 2.5 tấn 205.000 /M3
5 Xe 15 tấn 195.000 /M3

Bảng giá trên được áp dụng cho khu vực TP. HCM, nếu quý khách hàng muốn biết thêm bảng giá chi tiết tại các khu vực ngoại thành, vui lòng liên hệ VLXD Vạn Thành Công để nhận báo giá.

Lưu ý báo giá

  • Giá trên đã được bao gồm phí VAT 10% nên quý khách hàng có thể an tâm.
  • VLXD Vạn Thành Công miễn phí vận chuyển đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng cát xây tô tại khu vực TP. HCM.
  • Giá trên có thể thay đổi theo số lượng cát đặt mua, sự biến động của thị trường.

VLXD Vạn Thành Công- Nơi cung cấp cát xây tô quận 7 hàng đầu

Nếu bạn đang cần tìm đối tác cung cấp cát xây tô số lượng lớn, đảm bảo được các tiêu chí của cát xây dựng và có giá thành hợp lý thì VLXD Vạn Thành Công chính là lựa chọn tốt nhất. Đây là đơn vị uy tín, chất lượng, được các nhà thầu tại TP. HCM lựa chọn đồng hành cùng nhiều công trình lớn nhỏ. Đặc biệt, khi mua cát xây tô quận 7 tại VLXD Vạn Thành Công, bạn sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn nhận được nhiều ưu đãi về giá nhờ: 

  • Cát được khai thác và phân phối trực tiếp từ bãi, hạn chế phát sinh chi phí qua trung gian
  • Hệ thống kho bãi, rộng khắp các quận tại TP. HCM nên vận chuyển dễ dành nhanh chóng. 
  • Chính sách miễn phí cho quý khách hàng mua cát xây tô tại các phường như: Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây, Tân Kiểng, Tân Hưng, Tân Quy, Tân Phong, Tân Phú, Bình Thuận, Phú Thuận, Phú Mỹ thuộc khu vực quận 7.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, quý khách hàng đã có thêm những hiểu biết về cát xây tô quận 7. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đối tác cung cấp cát xây tô uy tín và chất lượng, vui lòng liên hệ hotline 0972 234 989 hoặc 0935 234 999, VLXD Vạn Thành Công sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan