Đá mi huyện Nhà Bè

Cập nhật giá đá 4×6 huyện Cần Giờ mới nhất

Đá 4×6 không còn là một loại vật liệu quá xa lạ đối với người, chúng hầu như đều không thể nào vắng mặt trong các công trình xây dựng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đá 4×6 với rất nhiều mức giá khác nhau nên khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và chất lượng. Vậy nếu bạn đang có công trình tại huyện Cần Giờ và muốn cập nhật được giá đá 4×6 huyện Cần Giờ mới nhất thì nên tham khảo những thông tin từ bài viết dưới đây. 

Ở huyện Cần Giờ đá 4×6 được sử dụng như thế nào?

Huyện Cần Giờ là một huyện của Thành phố đang trên đà phát triển, nơi đây đang ngày càng được đầu tư và xây dựng nhiều hơn những công trình như nhà máy, xí nghiệp, chợ, các khu vui chơi… để có thể đáp ứng được nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi, làm việc của người dân. Chính vì thế đá 4×6 cũng được sử dụng nhiều hơn để phục vụ cho các công trình. Với giá cả phải chăng và ứng dụng đa dạng, mang lại rất nhiều hiệu quả và chất lượng, nên đá 4×6 được xem là một nguyên liệu không thể nào thiếu đối với những công trình xây dựng.

Đặc điểm và ứng dụng của đá 4×6 huyện Cần Giờ

Tại huyện Cần Giờ đá 4×6 sẽ có những đặc điểm và ứng dụng như sau: 

Đặc điểm của đá 4×6 huyện Cần Giờ

  • Hàm lượng hạt thoi dẹt vẫn nằm trong giới hạn cho phép
  • Đá 4×6 có khả năng chịu nén rất tốt, do đó thường được sử dụng cho nhiều hạng mục công trình khác nhau, thậm chí là công trình có trọng tải lớn
  • Độ bền cực tốt, chịu lực cao, tuổi thọ bền bỉ theo thời gian
  • Độ mài mòn đáng kể, có khả năng bám dính nhựa đường tốt.

Ứng dụng của đá 4×6 huyện Cần Giờ

Tại huyện Cần Giờ, đá 4×6 sẽ được dùng vào những hạng mục công trình như sau:

  • Làm đường giao thông
  • Làm cốt nền hoặc móng lót nền cho công trình nhà ở, nhà xưởng
  • Xây dựng các công trình có lực chịu nén cao
  • Làm kè móng
  • Làm phụ gia cho các vật liệu xây dựng khác
  • Làm chân đế gạch bông, gạch lót sàn
  • Hỗ trợ cho công nghệ bê tông đúc ống cống.

Cập nhật giá đá 4×6 huyện Cần Giờ mới nhất 

Dưới đây là bảng báo giá đá 4×6 huyện Cần Giờ mới nhất mà VLXD Vạn Thành Công cung cấp đến quý khách hàng, bảng báo giá gồm 2 loại: đá 4×6 đen và đá 4×6 xanh. Đơn giá theo đơn vị mét khối hoặc tính theo xe 1 tấn, 2,5 tấn hoặc 15 tấn. Quý khách có thể dễ dàng theo dõi.

Bảng giá đá 4×6 huyện Cần Giờ từ VLXD Vạn Thành Công

Đơn vị tính Đá 4×6 đen Đá 4×6 xanh
M3 365.000 /M3 430.000 /M3
Xe 1 tấn 365.000 /M3 430.000 /M3
Xe 2,5 tấn 365.000 /M3 430.000 /M3
Xe 15 tấn 350.000 /M3 425.000 /M3

Lưu ý về báo giá 

Tùy thuộc vào biến động của thị trường mà giá đá 4×6 huyện Cần Giờ sẽ có sự thay đổi đôi chút. Do đó, để có được báo giá chính xác nhất theo thời điểm và theo đơn hàng của mình, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với VLXD Vạn Thành Công để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Đơn giá 4×6 huyện Cần Giờ trên đã bao gồm 10% VAT

Miễn phí vận chuyển tại TP.HCM (Xe 1 tấn: chở 2 khối đá 4×6, xe 2,5 tấn chở 6 khối, xe 15 tấn chở 24 khối)

Đặt cọc, vận chuyển và thanh toán tại công trình (tiền mặt hoặc chuyển khoản)

Làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cung cấp đá 4×6 huyện Cần Giờ chất lượng, uy tín?

Nên mua đá 4x6 huyện Cần Giờ tại nơi cung ứng uy tín
Nên mua đá 4×6 huyện Cần Giờ tại nơi cung ứng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đá 4×6 huyện Cần Giờ với chất lượng và giá cả khác nhau. Chính vì thế, để có thể tìm được một đơn vị cung cấp đá 4×6 huyện Cần Giờ uy tín và chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn những công ty vật liệu xây dựng uy tín, lâu năm tại huyện Cần Giờ. Thông thường, những công ty vật liệu xây dựng lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm, uy tín hơn trong vấn đề vận chuyển cũng như chất lượng của sản phẩm. Khi hợp tác với những đơn vị này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của đá, cũng như chất lượng những loại đá xây dựng công trình mà bạn muốn mua. 
  • Chọn công ty VLXD ở huyện Cần Giờ có nhiều kho bãi, văn phòng, đặc biệt là kho bãi gần với công trình của bạn để giảm thiểu được mức chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trực tiếp đến những văn phòng hay kho bãi của đơn vị đó để tham quan và đánh giá được chất lượng đá mà mình mong muốn để xây dựng công trình.
  • Trước khi đưa ra quyết định về đơn vị bạn muốn hợp tác, bạn nên tìm hiểu từ 3 đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng trở lên, để có thể so sánh được mức giá cả cũng như những dịch vụ cung ứng của từng đơn vị. 
  • Tham khảo thêm lời khuyên của bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Việc bạn nhận được nhiều lời khuyên sẽ giúp bạn có cái nhìn đa dạng hơn về nhưng đơn vị cung cấp vật liệu trên thị trường. Những người mà bạn quen biết đã từng hợp tác với đơn vị này sẽ khiến bạn có thể yên tâm hơn về mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

Tại Cần Giờ mua đá 4×6 giá tốt ở đâu?

Tại huyện Cần Giờ nếu như bạn đang có nhu cầu mua đá 4×6 ở một đơn vị uy tín và chất lượng thì đừng quên tìm và chọn VLXD Vạn Thành Công bởi vì:

Cung ứng số lượng hàng hóa lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

VLXD Vạn Thành Công có hơn 15 văn phòng, kho bãi, mỗi nơi đều có sức chứa khối lượng vật liệu xây dựng lớn, hệ thống xe cẩu, xe tải lớn… Đảm bảo có thể cung cấp được đầy đủ khối lượng mà khách hàng yêu cầu.

Vận chuyển nhanh chóng

Sau khi đáp ứng được những khâu như, tư vấn hỗ trợ để khách hàng đặt sản phẩm mong muốn, 2 bên ký kết hợp đồng, khách tiến hành đặt cọc, thì dịch vụ vận chuyển vật liệu của công ty sẽ nhanh chóng giao đến tận nơi cho đơn vị công trình của khách hàng.  

Nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng

VLXD Vạn Thành Công miễn phí vận chuyển cho các quận huyện thuộc nội thành TP. HCM

Chiết khấu cao đối với khách hàng 

Khách hàng có thể được công nợ 

Hỗ trợ tư vấn 24/7 hoàn toàn miễn phí 

Hãy đến với VLXD Vạn Thành Công để trải nghiệm được dịch vụ mua hàng chất lượng, uy tín. Để biết báo giá đá 4×6 huyện Cần Giờ mới nhất hãy liên hệ với Vạn Thành Công để nắm rõ hơn bạn nhé. Lựa chọn đến với Vạn Thành Công sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn!

Bài viết liên quan