San lấp mặt bằng giá rẻ tphcm

San Lấp Mặt Bằng Giá Rẻ Tphcm

Báo giá san lấp mặt bằng hiện nay

Dưới đây là báo giá san lấp mặt bằng theo vật liệu san lấp: cát san lấp, xà bần và đất san lấp mới nhất, áp dụng tại tất cả các quận trong tphcm và một số tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương. Xin lưu ý: đơn giá dịch vụ san lấp mặt bằng sẽ khác nhau nếu khách hàng chọn loại vật liệu san lấp khác nhau, do đó khách hàng nên trao đổi với chúng tôi để được tư vấn chọn loại vật liệu phù hợp và tiết kiệm nhất

Dịch vụ san lấp mặt bằng giá rẻ của công ty VLXD Vạn Thành Công

Ngoài ra đơn giá san lấp mặt bằng cũng biến động theo thị trường và các điều kiện như vị trí, đường xá, số lượng san lấp, … Do đó để có báo giá dịch vụ san lấp chính xác nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh công ty chúng tôi

Bảng giá cát san lấp mặt bằng

STT Đơn vị tính Cát san lấp mặt bằng
1 M3 180.000 /M3
3 Xe 1 tấn (2 khối) 360.000 /Xe
4 Xe 2,5 tấn (6 khối) 1.080.000 /Xe
5 Xe 15 tấn (24 khối) 4.320.000 /Xe

Bảng giá đất san lấp mặt bằng

STT Đơn vị tính Đất san lấp
1 M3 100.000 /M3
2 Xe 1 tấn (2 khối) 200.000 /Xe
3 Xe 2,5 tấn (6 khối) 600.000 /Xe
4 Xe 15 tấn (24 khối) 2.400.000 /Xe

Bảng giá xà bần san lấp mặt bằng

STT Đơn vị tính Xà bần san lấp mặt bằng
1 M3 95.000 /M3
2 Xe 1 tấn (2 khối) 190.000 /Xe
3 Xe 2,5 tấn (6 khối) 570.000 /Xe
4 Xe 15 tấn (24 khối) 2.280.000 /Xe

Lưu ý đơn giá dịch vụ san lấp trên

  • Đơn giá trên đã bao gồm VAT 10%
  • Khách hàng đặt cọc, tạm ứng, tiến hành thi công, vận chuyển vật liệu san lấp, thi công hoàn tất thanh toán phần còn lại
  • Thời gian thi công san lấp phụ thuộc vào độ lớn công trình, biện pháp thi công và khối lượng công việc

San lấp mặt bằng là gì?

San lấp mặt bằng là quá trình biến một mặt bằng địa hình không bằng phẳng thành bằng phẳng chắc chắn. Mục đích là để xây dựng các công trình xây dựng. Công tác chính là đào, xới, vận chuyển nền đất cũ tại những vị trí đất nhão, thấp hay sụt lún và thay bằng các vật liệu san lấp khác như đất, xà bần, cát san lấp

San lấp mặt bằng
San lấp mặt bằng là công đoạn quan trọng trong thi công xây dựng

Các dạng thi công san lấp mặt bằng xây dựng

Trên thực tế có 2 dạng thi công san lấp mặt bằng mà bạn cần biết:

Nhận san lấp mặt bằng theo công trình

Tiến hành thi công san lấp theo yêu cầu của từng loại công trình. Bên nhận san lấp tiếp nhận yêu cầu của bên cần san lấp, sau đó triển khai và cân bằng lượng vật liệu. Có các loại hình mặt bằng cần san lấp như:

  • San lấp mặt bằng nhà ở, nhà phố, nhà cấp 1,2,3,4
  • San lấp mặt bằng khu vực nhà xưởng, nhà máy
  • San lấp mặt bằng bệnh viện, chung cư, khu đô thị
  • San lấp mặt bằng dự án, nhà dân
  • San lấp mặt bằng khu công nghiệp hoặc các dự án xây dựng khác

Mức giá san lấp của các công trình trên không giống nhau, tùy thuộc vào diện tích, loại vật liệu san lấp và độ sâu san lấp.

San lấp mặt bằng nhà ở dân dụng
San lấp mặt bằng nhà ở dân dụng

Dịch vụ san lấp mặt bằng tổng hợp

Dịch vụ này được nhiều đơn vị thi công xây dựng hay những đơn vị chuyên nghiệp cung cấp. Bên nhận san lấp tiếp nhận đơn hàng và tư vấn loại hình dịch vụ phù hợp với mặt bằng công trình cần thi công. Không giới hạn số lượng vật liệu san lấp.

Vật liệu sử dụng trong quá trình san lấp mặt bằng công trình

Trong quá trình thi công san lấp vật liệu sử dụng trong san lấp là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu, các vật liệu san lấp mặt bằng phổ biến hiện nay gồm  cát, đá, xà bần và đất. Nguồn vật liệu có thể sử dụng sẵn có hoặc mua

Vật liệu san lấp mặt bằng phổ biến gồm: đất, cát, xà bần, đá
Vật liệu san lấp mặt bằng phổ biến gồm: đất, cát, xà bần, đá

Vận dụng vật liệu thừa để san lấp, tạo mặt bằng mới

Trường hợp này xảy ra khi san lấp mặt bằng có độ cao lớn, cần thi công tại những vị trí thấp hơn, trũng hơn, lõm hơn hoặc đập phá mặt bằng cũ để xây mới, tu sửa lại. Tại đây chỉ cần hốt đất, đá  lên xe chuyên chở, thuê máy xúc và các loại xe vận chuyển đất đá đến vị trí cần san lấp hoặc thuê các địa điểm để đổ xử lý phế liệu. 

Vận chuyển vật liệu xà bần san lấp mặt bằng
Vận chuyển vật liệu xà bần san lấp mặt bằng

Mua vật liệu san lấp bên ngoài

Trường hợp này chỉ xảy ra khi nền đất cần san lấp quá lõm, trũng sâu và ẩm ướt kéo dài, lượng đất thừa không còn, vị trí đất đá trên cao không đủ, bắt buộc phải mua vật liệu san lấp bên ngoài để đổ vào lấp đầy và thi công.

Hình ảnh san lấp mặt bằng công trình

Chở đất san lấp mặt bằng
Chở đất san lấp mặt bằng
Bơm cát san lấp mặt bằng công trình
Bơm cát san lấp mặt bằng công trình
San lấp mặt bằng giá rẻ
San lấp mặt bằng giá rẻ

Các biện pháp thi công san lấp mặt bằng

Xà bần là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong san lấp mặt bằng ngày nay, đặc biệt tại Tphcm xà bần là vật liệu không thể thiếu khi cần thi công tu sửa, xây mới bất kỳ loại công trình nào. Xà bần là loại vật liệu được cấu thành từ gạch, vữa, xi măng sau khi đã loại bỏ các thành phần khác như: gỗ, giấy, xốp,…ở những công trình bị phá vỡ.

Loại vật liệu này có mức giá rẻ vì nó là phế liệu từ việc đập phá các công trình khác. Các bước thi công san lấp mặt bằng bằng xà bần như sau:

  1. Khảo sát mặt bằng thi công xà bần
  2. Định lượng vật liệu xà bần
  3. Chọn hình thức thi công
  4. Thi công đổ xà bần
  5. Lu lèn, đầm chặt
  6. Kiểm tra và nghiệm thu

Vật liệu san lấp được ưa chuộng thứ hai đó chính là cát đá xây dựng, cũng chính vì sự ổn định và hiệu quả cao mà loại vật liệu này mang lại cùng tính len lỏi tốt trong các khe hở tạo cho mặt bằng độ bền chắc tối ưu.

Bơm cát san lấp nền nhà mặt bằng

Loại vật liệu này lại có sẵn, tiện lợi trong quá trình mua bán và vận chuyển. Các loại cát hay đá san lấp không cần phải lựa chọn kỹ lưỡng, không cần quá sạch đẹp, do đó mức giá thành khá rẻ. Các bước thi công san lấp mặt bằng bằng cát, đá như sau:

  1. Khảo sát mặt bằng thi công bằng cát, đá
  2. Định lượng vật liệu cát hoặc đá
  3. Chọn hình thức thi công
  4. Thi công bơm cát hoặc đổ đá 
  5. Lu lèn, đầm chặt
  6. Kiểm tra và nghiệm thu

Đất san lấp là loại vật liệu san lấp tại các mặt bằng thi công đường bộ, trồng cây, cải tạo,… có thể sử dụng các loại đất thịt, đất toàn phần hoặc đất pha. Thành phần đất có thể chứa tạp  chất, thường màu đen.

Dịch vụ đổ đất san lấp
Dịch vụ đổ đất san lấp

Trong đó, đất lại là nguyên liệu san lấp tốn khá nhiều chi phí vận chuyển, đào xới, kết cấu của đất nếu thi công không đúng kỹ thuật có thể trở nên khá lỏng lẻo, có thể gây độ ẩm cao, tốn kém và có thể làm quá trình lu lèn bị kéo dài.

Tiêu chuẩn đất san lấp mặt bằng

Theo cập nhật mới nhất, hiện nay vẫn chưa có bộ tiêu chuẩn nào nói về quy định đất trong san lấp mặt bằng, san lấp nền móng. Thực tế điều này được xác định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để tính toán và kiểm định.

Ngoài ra, còn tùy vào công trình thi công và tùy vào đặt tính riêng của mỗi công trình cần san lấp. Ngoài ra quy mô công trình lớn hay nhỏ cũng ảnh hưởng đến quá trình xác định tiêu chuẩn san đất lấp nền, mặt bằng. Đối với các công trình có quy mô lớn cần tiến hành thí nghiệm, khảo sát và đánh giá để biết đất có đạt chuẩn hay không.

Tác dụng của việc sử dụng xà bần, đất san lấp

Không chỉ riêng đất san lấp, các loại vật liệu san lấp khác đều có chung một  tác dụng:

  • Làm phẳng mặt bằng công trình thi công
  • Giảm áp lực xuống nền đất yếu bên dưới
  • Tăng tính ổn định cho công trình xây dựng
  • Chống trượt và tăng độ ma sát cho công trình
  • Giảm sự chênh lệch, độ lún khi thi công

Cách tính giá san lấp mặt bằng

Tính toán tổng chi phí dùng trong san lấp mặt bằng ngày nay cũng không khó. Bao gồm các chi phí vật liệu, chi phí nhân công, chi phí mua đất, chi phí ăn uống và sinh hoạt,…các chi phí này do bên đầu tư hoặc bên cung cấp dịch vụ san lấp đưa ra.

Chỉ khi có thể xác định được các yếu tố trên mới hoàn toàn có thể tính được mức chi phí trọn gói của cả quá trình thi công san lấp. Trường hợp bạn cần được tối ưu chi phí hết mức có thể, bạn có thể thuê đơn vị thi công chuyên nghiệp để tối ưu các khoản chi phí về nhân công và máy móc.

Liên hệ ngay với VLXD Vạn Thành Công để được tư vấn và hỗ trợ tính toán chi phí san lấp một cách chính xác nhất.

Trong xây dựng các kỹ sư sẽ sử dụng 3 công cụ để tính khối lượng phổ biến và chính xác nhất bao gồm: 3Dmax, file Excel và sử dụng Autocad

Cách tính khối lượng san nền bằng 3Dmax

Đây là phương pháp sử dụng đến các yếu tố kỹ thuật là chủ yếu. Để tiến hành bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Cần tiến hành tạo phần đất giao nhau giữa phần thiết kế và phần hiện trạng, phần này được gọi là mặt mesh.  Ở đây tuyệt đối không đào cũng không đắp.

Bước 2: Ta tạm gọi phần thiết kế là là khối B, hiện trạng là khối A và phần giao nhau là khối C.

  • Lượng vật liệu cần đào được tính theo công thức: khối A trừ khối C
  • Lượng vật liệu cần đắp được tính theo công thức: khối B trừ khối C

Bước 3: Kết quả nếu:

  • A=C thì chỉ đắp,
  • B=C thì chỉ đào.

Trong 3Dmax có thể nhấn Create → Compound Object → Boolean nhầm xác định các khối mesh, sử dụng hàm: V=(h1+h2+h3)*S/3 để tính khối lượng cho từng tam giác rồi cộng lại chúng lại để xác định khối lượng tổng của 3 khối A, B, C.

Tính khối lượng san lấp nền và san lấp mặt bằng bằng Excel

Bảng tính khối lượng san lấp mặt bằng dùng cách chia ô lưới excel

Đây là phương pháp tính mà ở đó mặt bằng được chia thành các ô lưới , phương pháp này khá đơn giản áp dụng cho các loại công trình có mặt bằng nhỏ hoặc các công trình dân dụng, nhà ở, nhà xưởng, khu xí nghiệp,…

  • Đầu tiên bạn phải chia nhỏ mặt bằng ra thành những ô vuông có kích thước bằng nhau (ô vuông có diện tích càng nhỏ việc tính toán càng chính xác)
  • Ô lưới có kích thước chuẩn là 10x10m hoặc từ 10 đến 20m
  • Dựa trên các điểm cao độ hoặc độ đốc của mặt phẳng để tạo mặt phẳng thiết kế.
  • 1 ô lưới có 4 góc cạnh, tại mỗi góc tạo 1 nút lưới, nút lưới này thể hiện cao độ tự nhiên, cao độ thiết kế, tỷ lệ đắp là dương, đào là âm.
  • Nếu 1 ô lưới có tỷ lệ cùng dấu nghĩa là haowj đắp hết hoặc đào hết, nếu ngược dấu thì nên xác định đường không đào và không đắp và chia ô lưới thành 2 phần khác nhau.
  • Mỗi 1 ô lưới có 1 ô khối với: tên ô (theo cột và hàng), diện tích ô, khối lượng cần đào hoặc đắp.

Công thức tính khối lượng đất đào, đất đắp

Công thức tính khối lượng đất đào đất đắp
Công thức tính khối lượng đất đào đất đắp

Trong công thức trên ta có:

  • S1 và S2 là tổng diện tích đất trên, dưới
  • S3 là diện tích cách đều ở 2 đáy
  • h là chiều cao

Sử dụng AutoCad để tính khối lượng san nền bằng

Đây là một trong những phần mềm ứng dụng CAD nhầm tạo ra các bảng vẽ kỹ thuật được sử dụng các bề mặt 2D hoặc 3D, phương pháp này được được phát minh  từ tập đoàn Autodesk và cho ra mắt vào năm 1982.

Có thể gọi AutoCAD là chương trình vẽ kỹ thuật được ứng dụng phổ biến và đầu tiên trên các thiết bị máy tính thường là máy tính IBM.

Chi phí san lấp mặt bằng gồm các hạng mục cơ bản sau:

Chi phí phá dỡ

Loại chi phí này thông thường đều sẽ có và phát sinh trước và trong quá trình san lấp, đây là loại chi phí phá dỡ các kết cấu bên trên mặt bằng cần san lấp để xây mới, tu sửa. Được tính bằng cách lấy đơn giá theo m2 nhân với diện tích tổng thể của công trình.

Chi phí phá dỡ công trình cũ
Chi phí phá dỡ công trình cũ

Tuy nhiên chi phí này thường thay đổi và không hoàn toàn giống nhau do các kết cấu tại những nền đất khác nhau thì khác nhau, chúng thường có xu hướng thay đổi tùy thuộc vào: quy mô, kết cấu hay vị trí công trình. Cụ thể như sau:

  • Diện tích tổng thể của công trình là bao nhiêu m2?
  • Kết cấu tổng thể theo loại khung hay tường chịu lực?

Nơi thi công có vị trí thuận tiện hay không, các thiết bị chuyên dụng có di chuyển dễ dàng hay không, có thu hồi vật tư được hay không,…

Chi phí phát quang, di dời cây xanh

Tùy vào từng diện tích, hiện trạng và con đường vận chuyển theo từng đơn vị thi công mà chi phí phát quang, di dời cây xanh sẽ được xác định khác nhau theo từng khu vực.

Chi phí di dời xà bần, đất thừa, mồ mả (nếu có) (m3 hoặc xe)

Chi phí này còn tùy vào quá trình san lấp công trình có đất thừa hay xà bần thừa hay không để tiến hành vận chuyển đi nơi khác tiêu thụ hoặc xử lý với mức giá khác nhau.

Tuy nhiên mức chi phí này còn phụ thuộc vào vị trí nơi đổ xà bần, thời gian thuê xe vào ban ngày hay ban đêm. Đối với mồ mả thì việc vận chuyển và di dời sẽ thay đổi tùy theo tính chất của nơi đó.

Chi phí rà soát bom mìn

Được xác định dựa trên tính chất loại vật liệu, nhân công và loại máy móc được sử dụng trong quá trình rà soát, kiêm tra bom mìn.

Chi phí san lấp mặt bằng

Bao gồm, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công và chi phí thuê máy móc thiết bị. Còn tùy mức độ thi công mà gia chủ chọn phương án thi công trọn gói hay tính theo ngày công sao cho phù hợp với công trình nhất.

Những vấn đề về san lấp mặt bằng bạn nên biết

Để hiểu sâu hơn về công tác san lấp mặt bằng hiện nay, nên chú ý những vấn đề sau đây để đảm bảo quá trình san lấp được hiệu quả.

Bao gồm 2 công đoạn: chuẩn bị thi công và thi công, nghiệm thu

Công tác chuẩn bị trước khi thi công san lấp mặt bằng

Bước chuẩn bị được cho là khá quan trọng trong toàn bộ quá trình thi công san lấp mặt bằng, do đó trước khi tiến hành công tác san lấp cần chuẩn bị kỹ các công đoạn sau:

  • Khai báo với chính quyền tại địa phương để đảm bảo công tác thi công không gây ảnh hưởng đến khu vực xung quanh
  • Tập hợp nguồn nhân lực và thiết bị thi công.
  • Tiến hành san ủi để chuẩn bị cá khu vực phụ trợ thi công
  • Lập các khu vực lán trại để phục vụ quá trình thi công
  • Tiến hành rà soát và kiểm tra điện nước
  • Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc luôn hoạt động tốt.
  • Thành lập kho bãi, hoặc khu bảo quản vật tư hay các thiết bị máy móc sao cho hiệu quả.
  • Thường xuyên vệ sinh khu vực thi công

Quy trình thi công san lấp mặt bằng chuyên nghiệp hiện nay

Công tác sẵn sàng thi công

Cần tiến hành thực hiện đúng các bước dưới đây để đảm bảo quá trình thi công là hiệu quả và an toàn. Hãy cùng tham khảo 7 bước thực hiện việc san lấp mặt bằng đúng tiêu chuẩn ngay sau đây:

Bước 1: Tiến hàng thi công dọn dẹp mặt bằng

Tại đây việc bạn cần làm là phát quang khu vực hàng rào, cây cối hoặc những khu vực rậm rạp, các chướng ngại vật làm ảnh hưởng đến quá trình thi công.

Nếu số lượng cây cối hoặc rác thải quá nhiều có thể cân nhắc sử dụng các loại máy xúc để múc rác thải đi nơi khác xử lý ngay.

Bước 2: Loại bỏ lớp đất phần bề mặt

Đối với lớp đất ở phần bề mặt thường chứa nhiều sỏi đá, rác thải, cây cối,…việc loại bỏ chúng là rất quan trọng. Cần quan tâm, chú ý đến các vấn đề về cấp thoát nước để bề mặt thi công được giải phóng.

Bước 3: Giai đoạn đào đất

Giai đoạn này có thể có trong những trường hợp san lấp mặt bằng từ vị trí cao sang thấp hoặc các vị trí lõm, trũng và ẩm thấp kéo dài.

Cần tiến hành đào đất theo chiều sâu của bản vẽ, nếu lớp cần đào có dính đá hoặc không dễ dàng trong việc phá bỏ có thể cân nhắc sử dụng những loại vật liệu chuyên dụng hoặc tiến hành chuyển đổi vị trí đào đất. Tuy nhiên cũng nên chú ý đến điều kiện kinh tế của gia chủ.

Bước 4: Đắp đất

Quá trình đắp đất cần được tiến hành tại những khu vực mà gia chủ yêu cầu, đảm bảo thực hiện cả mặt bằng và đắp chân cho công trình. Tại những khu vực có đất xốp hoặc dễ dàng bị xói lở cần tháo dỡ và đắp lại theo đúng kỹ thuật và theo yêu cầu của gia chủ.

Bước 5: Công tác dầm

Quá trình san lấp ở bất cứ loại hình xây dựng nào đều không thể thiếu công tác dầm. Cần đảm bảo tính an toàn và thuận lợi trong suốt quá trình thi công san lấp để tiến hành sơ đồ lu lèn cũng như sử dụng đúng các máy móc phù hợp

Bước 6: Thi công rãnh thoát nước

Bố trí các rãnh thoát nước dọc theo khu vực mép sang nền, cách mép khoảng 3m. Sau này cũng có thể sử dụng chúng để làm hệ thống thoát nước cho căn nhà.

Bước 7: Kiểm tra và nghiệm thu

Cần tiến hành kiểm tra độ dốc theo phương ngang lẫn dọc và độ cao của mặt nền để đảm bảo chất lượng khối lượng thể tích khô và kích thước hình dọc. Quá trình này cần cẩn thận để đảm bảo chất lượng là chuẩn nhất.

Thông thường, muốn có báo giá chính xác và chi tiết, các công ty san lấp mặt bằng TPHCM sẽ đến tận hiện trường để khảo sát, tư vấn, từ đó mới có thể đưa ra một mức giá hợp lý nhất. Phương pháp tính phổ biến nhất hiện nay của các nhà thầu thi công đó là báo giá trọn gói bao gồm chi phí thuê nhân công, thuê dụng cụ, thiết bị san lấp…

Như đã trình bày ở trên, các phương án thi công san lấp mặt bằng cũng làm ảnh hưởng đến quá trình báo giá san lấp mặt bằng. Vậy hãy cùng tìm hiểu 2 phương án san lấp đang rất được ưa chuộng hiện nay đó là:

San lấp bằng máy bơm cát chuyên dụng

Đối với các khu vực có nhà cửa san sát nhau hoặc các con đường nhỏ hẹp, ví dụ như Tphcm thì việc san lấp là rất khó khăn, chưa kể đến việc các phương tiện máy móc không thể di chuyển vào được.

Nếu bạn gặp trường hợp này thì hãy nên sử dụng ngay phương án này vừa giải quyết được vấn đề máy móc vừa đảm bảo độ chặt cũng như tiến độ thi công, mức giá trung bình cho việc lắp đặt hệ thống bơm cát từ xa sẽ giao động từ 130.000đ/m2.

San lấp bằng các phương tiện cơ giới

Phương án thứ hai có là sử dụng các phương tiện cơ giới để thi công san lấp như: xe cuốc, xe ủi, xe lu, ô tô tải lớn hoặc nhỏ. Thông thường phương án này áp dụng cho các khu vực có vị trí thuận lợi, đường xá rộng rãi. Mức giá còn tùy thuộc vào mức phí nguyên liệu, thuê nhân công, máy móc thiết bị,… thường trải qua nhiều công đoạn mới hoàn thành.

Trong thi công san lấp mặt bằng, mặc dù xà bần là nguyên liệu phổ biến nhất, tuy nhiên việc sử dụng cát san lấp hay đất san lấp lại khiến đa số khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi. Việc sử dụng cát hay đất san lấp sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và chất lượng cao cho công trình? Hãy cùng VLXD Vạn Thành Công so sánh những đặc điểm mà 2 loại vật liệu này mang lại trong bảng sau:

Stt Đặc Điểm Đất San Lấp Cát San Lấp
1 Độ chịu lực Tốt Tốt
2 Chất lượng Tốt nhưng tuổi thọ không cao Tốt, tuổi thọ cao hơn
3 Thời gian thi công Nhanh hơn Lâu hơn
4 Chi phí Thấp hơn Có thể cao hơn nêu sử dụng không đúng loại vật liệu
5 Độ hút ẩm Kém hơn Tốt hơn

Trong xây dựng, để tiến hành giao kết giữa bên cho thuê dịch vụ san lấp mặt bằng và bên thuê dịch vụ san lấp mặt bằng cần tiến hành ký kết hợp đồng san lấp mặt bằng nhầm ràng buộc trách nhiệm của cả hai bên.

Hợp đồng san lấp mặt bằng
Hợp đồng san lấp mặt bằng

Hướng dẫn soạn hợp đồng san lấp mặt bằng

Khi tiến hành ký kết một bản hợp đồng san lấp mặt bằng bàn cần chú ý những nội dung quan trọng sau đây:

  • Đầu tiên: Về người giao kết hợp đồng

Các bên tham gia ký kết bao gồm những ai, chủ thể tham gia ký kết là doanh nghiệp thì phải là người có thẩm quyền hoặc được ủy quyền ký kết. Xem xét kỹ lưỡng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến bên còn lại.

  • Tiếp theo: Nội dung bản hợp đồng

Cần đảm bảo nội dung hợp đồng đúng và đầy đủ các yếu tố liên quan cũng như các điều khoản ràng buộc trách nhiệm của 2 bên. 

  • Kế đến: Giá trị hợp đồng

Được thể hiện bằng con số và chữ cụ thể bao gồm: số lượng, đơn giá và thành tiền. Được thành lập khi có sự thỏa thuận của cả hai bên

Đi kèm với điều khoản này là yêu cầu phạt vi phạm nếu bên A không giao đúng và đủ số lượng.

  • Cuối cùng: Giải quyết tranh chấp

Điều khoản rủi ro này được thực hiện khi hai bên đã ký kết và có mâu thuẫn với nhau trong việc giao hàng, thanh toán,…  Đối với điều khoản này, 2 bên có thể thỏa thuận một số trường hợp có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu bên còn lại vi phạm nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.

Mẫu đơn xin san lấp mặt bằng mới nhất

Download mẫu hợp đồng san lấp mặt bằng tại đây:

mau hop dong san lap mat bang.doc

Quá trình san lấp mặt bằng muốn được hiệu quả cần chú ý những vấn đề sau đây để đảm bảo tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí cho gia chủ:

Bám sát bản vẽ

Bất cứ loại thi công công trình nào đều bắt buộc phải lập bản vẽ kỹ thuật công trình. Ngoài ra để đảm bảo công tác chuẩn bị mặt bằng trước và sau khi thi công dọn dẹp và giải phóng được thực hiện một cách chuyên nghiệp người thợ, chủ đầu tư và gia chủ đều phải bám sát vào bản vẽ từ đầu hết hết quá trình thi công san lấp.

Bản vẽ thi công san lấp nền tham khảo
Bản vẽ thi công san lấp nền tham khảo

Định vị khu vực

Trước khi tiến hành thu dọn mặt bằng cần thi công định vị phạm vi mặt bằng. Tránh trường hợp tốn thời gian và công sức cho những vị trí không cần thiết. Như vậy có thể hạn chế chi phí phát sinh. Giúp khu vực thi công được hoàn thiện và chính xác hơn.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Cần tiến hành lựa chọn những đơn vị thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm vững vàng, có đầy đủ những thiết bị nhằm đảm bảo quá trình thi công được hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Địa chỉ san lấp mặt bằng bằng uy tín – giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh

Tại thị trường Tphcm có rất nhiều đơn vị, công ty chuyên cung cấp dịch vụ thi công san lấp mặt bằng giá rẻ, chất lượng và khác nhau. Do đó trước khi thực công tác san lấp bạn cần khảo sát và tìm hiểu thật kỹ những đơn vị cung ứng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, tránh ham rẻ mà làm rút ngắn tuổi thọ vốn có của công trình.

Dịch vụ san lấp mặt bằng giá rẻ chất lượng tại VLXD Vạn Thành Công

Biết được tình hình thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. VLXD Vạn Thành Công đã có mặt và mang đến dịch vụ cung cấp và vận chuyển đất, cát, đá san lấp chất lượng và uy tín tốt nhất hiện nay. Sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng, cam kết mức giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường

Công ty San Lấp Mặt Bằng Uy Tín Hàng Đầu Tphcm

Đến với đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thực tiễn như chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại tiến tiến
  • Hệ thống kho bãi nguyên liệu lớn, tập kết với số lượng lớn
  • Hệ thống xe vận tải đa dạng, đủ mọi loại tải trọng
  • Đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp, kinh nghiệm thực tế cao
  • Giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường
  • Cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu tại Tphcm
  • Cung cấp đầy đủ các loại vật liệu san lấp mặt bằng như xà bần, đất cát san lấp,… 

Các hạng mục công trình VLXD Vạn Thành Công nhận san lấp tại TPHCM

Công ty TNHH VLXD Vạn Thành Công chúng tôi chuyên thi công san lấp mặt bằng cho tất cả các hạng mục công trình lớn nhỏ, với mức chi phí tiết kiệm tối đa cho giá chủ như:

  1. San lấp mặt bằng bằng cát san lấp, cát đen xây dựng
  2. San lấp mặt bằng nhà xưởng, bệnh viện bằng đất san lấp
  3. San lấp mặt bằng khu đô thị, nhà dân bằng xà bần
  4. San lấp mặt bằng cho các dự án xây dựng

Nếu bạn đang có nhu cầu san lấp mặt bằng ở bất cứ hạng mục công trình nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. VLXD Vạn Thành Công sẽ giúp bạn tìm ra loại vật liệu phù hợp, tối ưu chi phí và chất lượng tốt nhất.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ 24/7

CÔNG TY TNHH  VLXD VẠN THÀNH CÔNG

HỆ THỐNG KHO BÃI VLXD VẠN THÀNH CÔNG

  1. Trụ sở chính công ty VLXD Vạn Thành Công Tân Bình: 42A Cống Lỡ, P. 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM
  2. Văn phòng công ty VLXD Vạn Thành Công Củ Chi: Cầu An Hạ, Huyện Củ Chi, Tp. HCM
  3. Văn phòng công ty VLXD Vạn Thành Công Hóc Môn: 1/4 Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM
  4. Trụ Sở chính Công Ty vật liệu xây dựng Vạn Thành Công( Landmark 4): 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
  5. Kho hàng VLXD Tân Bình: 42A Cống Lỡ, P. 15, Quận Tân Bình, Tphcm
  6. Kho hàng VLXD Quận 9: Bãi cát đá cầu xây dựng Quận 9, Tphcm
  7. Kho hàng VLXD Quận Bình Chánh: Bãi cát đá cầu Bình Điền, Huyện Bình Chánh, Tp hcm
  8. Kho hàng VLXD Quận Hóc Môn 1: Bãi cát đá cầu Sáng, Hóc Môn, Tphcm
  9. Kho hàng VLXD Quận Hóc Môn  2: 1/4 Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tphcm
  10. Kho hàng VLXD Quận Thủ Đức: Km7 Xa Lộ Hà Nội, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức
  11. Kho hàng VLXD Quận 4: 188 Tôn Thất Thuyết, P. 16,  Q. 4, Tphcm
Bài viết liên quan