Đá 1x2 quận Gò Vấp

Cập nhật giá đá 1×2 quận Gò Vấp mới nhất

Giá đá 1×2 quận Gò Vấp thời gian gần đây có nhiều biến động, gây khó khăn cho các chủ thầu trong việc hạch toán chi phí mua vật liệu xây dựng công trình. Đặc biệt, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đá xây dựng với nhiều mức giá khác nhau, làm cho các chủ thầu băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào. Bài viết dưới đây, Vạn Thành Công sẽ cung cấp báo giá đá 1×2 quận Gò Vấp mới nhất và các tiêu chí nhận biết đá 1×2 chất lượng, cùng theo dõi nhé!

Sự biến động của giá đá 1×2 quận Gò Vấp

Những năm gần đây, giá đá 1×2 quận Gò Vấp không ngừng thay đổi, nhiều đơn vị cung ứng đá xuất hiện tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt về giá. Dưới đây là một số yếu tố làm ảnh hưởng đến giá đá 1×2, quý khách có thể tham khảo để nắm bắt được sự biến động về giá, từ đó, dựa trên các yếu tố này để lựa chọn đơn vị cung ứng phù hợp nhất:

  • Chất lượng của đá 1×2: Công trình muốn bền, vững chắc và có tuổi thọ cao thì cần phải được thi công bằng vật liệu có chất lượng tốt, các loại vật liệu đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng thường sẽ có giá thành cao. Hiện nay, đá 1×2 có 2 loại phổ biến, trong đó đá 1×2 xanh có giá thành cao nhất.
  • Vị trí của công trình: Một số công trình ở khu vực xa kho, bãi của đơn vị cung cấp. Điều này sẽ làm cho giá đá tăng lên do được tính thêm chi phí vận chuyển. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn các đơn vị có nhiều kho bãi và gần vị trí công trình của mình.
  • Đơn vị cung cấp: Việc tìm kiếm đơn vị cung cấp đá 1×2 quận Gò Vấp đảm bảo được cả 2 tiêu chí về chất lượng và giá thành là nhu cầu cấp thiết. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các chính sách để lựa chọn được nơi phân phối, cát, đá xây dựng có mức giá tốt nhất.

Giá đá 1×2 quận Gò Vấp mới nhất là bao nhiêu?

Hiện nay, giá đá 1×2 quận Gò Vấp không ngừng tăng cao do sự phát triển của lĩnh vực xây dựng và nhu cầu của thị trường. Dưới đây là báo giá đá 1×2 quận Gò Vấp mới nhất tại VLXD Vạn Thành Công, quý khách có thể tham khảo và sử dụng báo giá để hạch toán chi phí cho công trình của mình.

Bảng giá 1×2 quận Gò Vấp tại Vạn Thành Công

Đơn vị tính Đá 1×2 đen Đá 1×2 xanh
M3 305.000 /M3 465.000 /M3
Xe 1 tấn 305.000 /M3 465.000 /M3
Xe 2,5 tấn 305.000 /M3 465.000 /M3
Xe 15 tấn 295.000 /M3 455.000 /M3

Lưu ý về giá 1×2 quận Gò Vấp

Giá đá 1×2 quận Gò Vấp tại Vạn Thành Công đã bao gồm 10%VAT, đảm bảo không phát sinh chi phí phụ khi thanh toán.

Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại các quận, huyện thuộc TP. HCM. Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác, VLXD Vạn Thành Công hỗ trợ vận chuyển với mức phí tốt nhất.

Tùy vào tình hình của thị trường mà giá đá 1×2 có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Do đó để biết được mức giá chính xác nhất tại thời điểm mua, bạn vui lòng liên hệ VLXD Vạn Thành Công để được cập nhật báo giá mới nhất.

Đá 1×2 quận Gò Vấp cần đáp ứng các tiêu chuẩn nào?

Đá 1x2 được sản xuất và phân loại tại bãi.
Đá 1×2 được sản xuất và phân loại tại bãi.

Khi lựa chọn đá 1×2 quận Gò Vấp, bạn cần lựa chọn được loại đá đảm bảo chất lượng để giúp công trình có độ bền và tuổi thọ cao. Dưới đây là một số tiêu chuẩn khi lựa chọn đá 1×2 đạt chuẩn chất lượng, bạn cần lưu ý:

  • Đá 1×2 cần phải được sàng lọc, lựa chọn kỹ càng, kích thước đá phải đồng đều.
  • Lựa chọn những loại đá sạch, không lẫn tạp chất, không chứa hàm lượng hạt thoi, dẹt quá 35% tổng khối lượng đá.
  • Đá 1×2 có nguồn gốc từ đá biến chất cần đảm bảo độ nén dập trong xi lanh lớn hơn 2 lần cường độ chịu nén của bê tông. Đối với đá có nguồn gốc từ đá trầm tích tỷ lệ này chỉ cần lớn hơn gấp 1.5 lần.

Mua đá 1×2 tại Vạn Thành Công nhận chiết khấu cao

Mua đá 1×2 quận Gò Vấp chất lượng, giá rẻ, bạn có thể ghé đến cửa hàng VLXD Vạn Thành Công. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá xây dựng phục vụ cho nhiều hạng mục công trình. Hơn nữa, Vạn Thành Công có kho, bãi rộng lớn, có khả năng cung cấp được số lượng vật tư lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, tại đây còn có chính sách chiết khấu cao cho khách hàng ở tại các phường của quận Gò Vấp. Ngoài ra, Vạn Thành Công còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận công trình.

Mua đá 1×2 quận Gò Vấp tại Vạn Thành Công sẽ giúp công trình bền và có tuổi thọ cao, do tất cả các loại vật liệu tại đây đều đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo giá các loại vật liệu xây dựng khác, vui lòng liên hệ 0972 234 989 để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan